HẾT HÈ, ĐUỐI HÀNG, DẸP BLOG, ĐI HỌC

Nhân dịp hè hết, mình cũng luyện xong không ít tiểu thuyết ngôn tình xuyên không, ngán ngẩm tới cổ ròai, đắng cay khổ cực cũng chịu nhiều roài , từ nay đóng cửa tu hành, làm con ngoan trò giỏi. Tạm thời gác các anh nam chủ đẹp trai biến thái qua một bên.

Tình hình là mình cũng muốn dịch cho hết Y nữ xuân thu, tiếc thay sức lực có hạn, kêu gào thì cũng chẳng có ai  thương mà dịch phụ, đã thế blog ế mốc ế meo, mình dịch mình coi thế này, ặc ặc, thôi coi convert cũng mãn nguyện rồi. Anh Mục Sa Tu Hạ cũng nói tuyệt đối kô ngược đãi bản thân, híc híc…

Trong khi đó nội, ngoại, sản , nhi …đóng bụi trên kệ cũng dày lắm rồi, ta không thể có lỗi với tương lai của ta, càng không thể có lỗi với tương lai đất nước.

Kể ra cũng thực xấu hổ. Mình đúng là hành sự tùy hứng, không có quy củ, chẳng có việc gì đến nơi đến chốn, aizz!!!

Có thể nói các chuyên mục về truyện sẽ không được tiếp tục nữa. Như vậy mục đích chính của ta khi mở blog này đã hòan tòan không còn ý nghĩa. Trân trọng thông báo kể từ hôm nay blog tạm thời đóng cửa. Các chuyên mục tám nhảm khác như musique, francais, fiction… hay còn gọi là những mục Trí -Thức-được-người-lớn-cho-phép sẽ được post tại blog chính của ta bên 360plus.

Hức hức, mình tuyệt vọng, mình tuyệt vọng a~~~. Tại seo cả 2 blog của mình nó vắng teo vắng tẻo thế này? Đã thế lại cũng chẳng có ai quăng cho một cái comment khích lệ. híc híc híc. ~~~

Thôi thì mình đọc convert được các bạn cũng đọc convert được. Mình trở về với sự nghiệp vĩ đại của mình đây! Thế là xong!!! Hết hè! Hết chơi, hết truyện, hết blog!!!

About RoseDeMars

Trường hà liền thiên, một đời hồng liên
This entry was posted in Café Cappucino. Bookmark the permalink.

Có 3 phản hồi tại HẾT HÈ, ĐUỐI HÀNG, DẸP BLOG, ĐI HỌC

  1. Dorothy nói:

    Hu hu , chi tai e hay la silent reader. :(( ngay nao e cung vao wp cua chi. Mong chi dung bo bo^. Y nu xuan thu.

    Tu gio e se cham chi co vu cho chi heheh :X

  2. Dorothy nói:

    ki ta, e de lai com roi ma =.=

    tu truoc toi gio, e toan lam silent reader thoi. :((

    e hi vong chi dung tu bo bo^. Y nu xuan thu :X

    E se luon co vu cho chi.

  3. takafuu85 nói:

    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    đừng màaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    hôm nay em mới mò được mò blog của ss mà, để em đj quảng bá blog cho ss nhaaaaaaaaaaaaaaa, em vùa thấy một bạn joi’ thiệu nên vào, vừa thấy cái thông báo iền ngã bổ chảng nà, y nữ xuân thu em đọc bản convert chả hiểu j` cả, không ai để lại phản hồi vì tại chưa ai biết blog của ss mà, em sẽ quảng bá blogg của ss mà, ss chịu không????????
    huhuhuhuhuhuhuhuhu

Gửi phản hồi

