EM ƠI EM ƠI, VÌ SAO EM ĐUỐI?

Hi hi, mình dịch truyện eo sèo như vậy mà cũng có người ủng hộ mình dịch tiếp. Dù sao đi nữa, rất cảm ơn các bạn!

Mình thật sự ngưỡng mộ các “Cây đại thụ” trong lĩnh vực dịch truyện, đặc biệt là các bạn trẻ cùng trang lứa với mình. DennisQ, th0, LA, tuynguyetlau… Các bạn là những người quản lý thời gian thiên tài, vừa đi học, đi làm , vừa dịch truyện, vậy mà vẫn giữ tốc độ cập nhật truyện mới rất đáng nể! Nhờ vậy mà niềm say mê đọc truyện của mình vẫn có chỗ mà dựa, híc híc~~~

Cũng giống như rất nhiều bạn khác, mình chỉ mới tập tành dịch truyện mà thôi, chỉ để thỏa mãn sở thích mà thôi, mặc dù một chữ tiếng Hoa mình cũng không biết. Và con đường dịch truyện của mình gian nan lắm chứ không thuận lợi như các bạn khác. Dịch một chương truyện mà hòan hảo, ít sai sót nhất để post lên mất ít nhất là 3 giờ. Mình cần thời gian để học nữa ^^Nếu các bạn đọc fiction Ca serait l’mour? chương 3 của mình thì sẽ hiểu ,đó không chỉ hòan tòan là tưởng tượng, một phần trong đó chính là cuộc sống thực của mình. Mình không được gia đình ủng hộ, mà mình nghĩ việc đó cũng hợp lý, bởi vì hết hè này mình sẽ bước vào năm thứ 5 đại học Y. Thật xấu hổ nếu như nói mình thuộc các chi tiết trong truyện nhiều hơn là những kiến thức trong bài học. Không dám tưởng tượng nếu một ngày kia ra trường…

Nói như vậy có nghĩa là, mình từ bỏ việc dịch truyện không phải bởi vì không có người xem, mình có những lý do hợp lý hơn để tập trung vào việc học. Truyện , sau tất cả, là giải trí, nhưng việc học là cả đời…

Nếu rảnh mình sẽ cố gắng dành thời gian dịch tiếp, nhưng không thể đảm bảo tiến độ.

Mong các bạn thông cảm!

^^

About RoseDeMars

Trường hà liền thiên, một đời hồng liên
This entry was posted in Café Cappucino. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

